GIỚI THIỆU
Không ngừng học hỏi để phát triển bản thân mình, song song đó trong môi trường công việc mới tích lũy thêm kiến thức và áp dụng những kinh nghiệm đã có.
-
BUSINESS DEVELOPMENT MANAGERCÔNG TY CỔ PHẦN GIGATUM11/2018 - Hiện tại
– Khảo sát và lập kế hoạch các ngành hàng .
– Tạo kế hoạch công việc theo chiến lược của công ty.
– Đưa ra nhận định đánh giá các tuyến đường mục tiêu và lựa chọn Merchant
phù hợp.
– Hỗ trợ và đưa ra điều hướng phù hợp.
– Tạo ra các chương trình phù hợp với từng Merchant.
– Chối deal và chăm sóc các Merchant cũ. -
SALES MANAGERSở Giao dịch hàng hóa Việt Nam - MXV4/2018 - 11/2018
– Duy trènhững quan hệkinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan
hệkinh doanh mới bằng việc lập kếhoạch và tổchức lịch công tác hàng ngày
đối với những quan hệkinh doanh hiện có hay những quan hệkinh doanh tiềm
năng khác.
– Lập kếhoạch công tác tuần, tháng trènh Cấp trên trực tiếp. Thực hiện theo kế
hoạch được duyệt.
– Hiểu rõ ưu nhược điểm của sản phẩm công ty, sản phẩm của đối thủ cạnh
tranh đểthuyết phục thành viên.
– Nắm được quy trènh tiếp xúc khách hàng, quy trènh đàm phán và ký kết hợp
đồng.
– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộcác thông tin của khách hàng
trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng
trong ngày cho Cấp trên trực tiếp.
– Lên dự thảo hợp đồng sau khi thành viên đã đồng ý cơbản, chuyển cho Cấp
trên trực tiếp xin ý kiến vềcác điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp
đồng.
– Phối hợp với bộphận chăm sóc thành viên đểthực hiện các chénh sách
chăm sóc, hỗtrợ.
– Giao dịch, tèm hiểu nhu cầu của thành viên. Tèm kiếm thành viên tiềm năng.
– Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo vềkinh doanh và
tiếp thị; duy trècác mối quan hệkhách hàng.
– Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. -
SUPERVISOR > LEADERCông ty CP Phần mềm Citigo9/2016 - 4/2018
– Tèm kiếm khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.
– Tiếp cận, giới thiệu, tưvấn sản phẩm, giải đáp các vấn đềthắc mắc của
khách hàng qua điện thoại và email.
– Chốt hợp đồng với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng cũ, định hướng mở rộng quy mô.
– Lên lịch training cho team mỗi tuần.
– Hỗtrợ team trong tưvấn và chăm sóc khách hàng.
– Định hướng khách hàng phù hợp cho từng cá nhân trong nhóm.Kỹ năng -
Trợ lý GIÁM ĐỐCCÔNG TY TNHH MTV ĐẠI TOÀN5/2015 - 9/2016
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho công ty (bao gồm cả đăt
lịch trènh công tác)
– Tổchức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp đểphục
vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị phương tiện ghi chép và văn bản cần thiết đối với các cuộc họp.
– Phân loại văn bản,tài liệu và công việc. Trợ giúp lãnh đạo giải quyết các công
văn đến.
– Đảm bảo công văn đến cơquan phải được giải quyết nhanh chóng, chénh xác
và bémật.
– Tập hợp tènh hènh sốliệu, tra tèm tài liệu tham khảo khi cần thiết.
– Tiếp khách và giải quyết các công việc trong giới hạn của mènh.
– Tạm ứng và quyết toán chi phécho nhân viên công ty.
-
Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanhTRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHONG2011 - 2015
CHUYÊN NGÀNH : QUẢN LÝ KINH TẾ
-
Quản lý nhóm%
-
Tin học văn phòng%
-
Làm việc độc lập%