GIỚI THIỆU

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP Mục tiêu ngắn hạn: áp dụng những kinh nghiệm tích lũy được và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, chủ động giải quyết và hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Mục tiêu dài hạn: trở thành cấp quản lí chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm làm việc
  • Giám sát cửa hàng & Trợ lí quản lí vùng miền Tây Nam BộCÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & KINH DOANH VINFAST (TẬP ĐOÀN VINGROUP)
    11/2018 - Nay

    – Quản lí nhân viên bán hàng, sắp xếp ca trực cho nhân viên một cách hợp lí.
    – Hỗ trợ nhân viên trong việc tư vấn, chốt sale và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
    – Hỗ trợ quản lí vùng trong việc quản lí kho, điều phối và luân chuyển xe để đảm bảo khách hàng nhận được xe đúng thời hạn.
    – Tiếp nhận những thắc mắc/ đóng góp ý kiến của nhân viên bán hàng, chủ động xử lí để công việc đạt kết quả tốt.
    – Gửi báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng/ tình hình tồn kho cho cấp trên.
    – Chấm công cho nhân viên.

  • Nhân viên kinh doanhCÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH PHÚC THÀNH
    05/2016 - 11/2018

    – Khảo sát và nghiên cứu thị trường nhớt tại thành phố Hồ Chí Minh.
    – Tìm kiếm khách hàng mới thông qua việc đi thị trường, tiếp cận khách hàng, chào hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty,…
    – Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm và khách hàng tiềm năng bằng các chương trình ưu đãi, tặng quà,…
    – Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty.
    – Xây dựng hệ thống khách hàng, đại lí khắp các quận, huyện của thành phố Hồ Chí Minh.
    – Hỗ trợ chi nhánh tỉnh tham gia các hội chợ triển lãm để giới thiệu sản phẩm.
    – Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh trong các nhiệm vụ khác được phân công bởi Ban Giám Đốc.

  • Nhân viên kinh doanhCÔNG TY YẾN SÀO SÀI GÒN ANPHA
    05/2015 - 04/2016

    – Nghiên cứu và tìm hiểu và thị trường yến sào tại thành phố Hồ Chí Minh.
    – Tìm kiếm khách hàng mới thông qua việc giới thiệu trực tiếp sản phẩm công ty đến khách hàng.
    – Hỗ trợ bán hàng qua kênh siêu thị, quản lí PG để kết quả kinh doanh đạt được hiệu quả nhất.
    – Chăm sóc khách hàng qua các chương trình ưu đãi, lễ, tết, …
    – Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
    – Giải quyết các vấn đề phát sinh.

Trình độ học vấn
  • Quản trị Du LịchCao Đẳng Văn Hóa Và Du Lịch Sài Gòn
    2012 - 2015
Các kênh liên hệ
Liên hệ