GIỚI THIỆU
TÔI MUỐN TÌM KIẾM MỘT MÔI TRƯỜNG THẬT SỰ NĂNG ĐỘNG, ĐỂ TỪ ĐÓ CÓ THỂ PHÁT HUY HẾT KHẢ NĂNG TƯ DUY CỦA BẢN THẬN,CHĂC CHẮN TÔI KHÔNG PHẢI QUA HOÀN HẢO,NHƯNG BẠN HÃY NHÌN NHẬN TÙ SỰ CỐ GẮNG TỪ TÔI.HÃY CHO TÔI CƠ HỘI ĐƯỢC GẶP BẠN NGAY HÔM NAY, TÔI SẼ CHỨNG MINH CHO BẠN THẤY KHẢ NĂNG CỦA BẢN THÂN.
-
NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜ NGCÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ COCO1/2015 - 6/2015
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;
thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới thông qua những
mối quan hệ của công ty,từ đó gửi email chào hàng và bắt đầu tiếp
cận khách hàng.
2. Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm,
sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.từ đó có thể tư
vấn tốt nhất khi đi giao dịch bên ngoài.
3. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách
hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc
khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
4. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các
thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất
lượng sản phẩm giao.
5. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản
phẩm, thời gian giao hàng….
6. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc
thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán
xong.
7. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng
tiềm năng.8. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh
doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
9. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. -
NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNGSIÊU THỊ ĐIỆN MÁY NGUYỄN KIM1/2014 - 12/2014
sử dụng , tư vấn giá cả nhằm giúp khách hàng đưa ra quyết định
mua hàng gắn với nhu cầu sử dụng
● Giải đáp thông tin về chính sách bảo hành , giao hàng
● Vệ sinh , sắp xếp , bảo quản quầy , kệ sản phẩm nhằm đảm bảo
thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm , tham khảo để mua hàng
● Kiểm tra , điểu chỉnh , sắp xếp bảng giá từng sản phẩm
● Tham gia các lớp đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn
chuyên nghiệp
● Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận -
QUẢN LÝ COFFE SHOPCÔNG TY TƯ NHÂN6/2015 - 3/2016
1. Quản lý nhân viên
– Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận Café
– Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
– Hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ
của Café
– Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. –Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
– Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
– Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của
công ty.
2. Quản lý tài chính
– Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.
– Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hóa, tài sản:
– Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ
phận trực thuộc.
– Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
– Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình
cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
– Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
– Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4. Giải quyết công việc, khiếu nại của KH:
– Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
– Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy
trình công ty.
– Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết. .
5. Điều hành công việc:
– Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
– Điều động nhân viên thực hiện công việc.
– Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho
NV.– Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản
lý.
– Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận Café và
tổ chức thực hiện.
– Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
– Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện
theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Café.
– Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.– Đề xuất cải tiến các hoạt động của Café.
-
QUẢN TRỊ KINH DOANHCao đẳng - ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ HUTECH8/2012 10/2014
-
QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠNTrung cấp - TRUNG CẤP DU LỊCH SAIGONTOURIST9/2010 - 6/2012