Lê Nguyễn Trung Hiếu

Đại Diện Kinh Doanh - Giám Sát Bán Hàng - Giám Đốc Phát Triển Dự Án

GIỚI THIỆU

• Hoàn thiện bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm để trở thành một nhà quản lý kinh doanh giỏi trong tương lai. • Được làm việc trong một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp và năng động, có khả năng thăng tiến. • Giải quyết công việc một cách nhanh chóng, ít tốn kém mà đem lại hiệu quả cao cho công ty.

Kinh nghiệm làm việc
  • Giám Đốc Phát Triển Dự ÁnCông Ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Nước Châu Á ( Phillipin)
    Tháng 07/2017 đến Tháng 04/2019

    . Lập kế hoạch kinh doanh,và làm việc tháng, quý, năm.
    . Tìm kiếm những dự án tiềm năng về cung cấp nước sạch cho những vùng chưa có hệ
    thống nước sạch trên toàn lãnh thổ.
    . Thiết lập mối quan hệ với các đối tác là Công Ty Cấp Nước.
    . Lập hồ sơ đấu thầu các dự án cấp thoát nước.
    . Báo cáo hằng tuần cho cấp trên tình hình hoạt động, và tiến độ của dự án được phân
    công giám sát.

  • Trưởng Nhóm Bán HàngTập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội Viettel.
    Từ tháng 06/2016 đến tháng 07/2017

    Quản lý quận: Bình Thạnh bao gồm tất cả các hộ dân,cửa hang,quán ăn,khách
    sạn..v.v. .
    Quản lý đội ngũ gồm 12 Nhân Viên Bán Hàng.

    • Xây dựng hệ thống đại lý và bán lẻ tại khu vực phụ trách .
    • Liệt kê và cập nhật các khu vực chưa có khách hàng sử dụng – hòa mạng
    Viettel.
    • Hướng dẫn nhân viên bán hàng – thu cước theo tuyến .
    • Đào tạo và hướng dẫn Nhân Viên thực hiện đầy đủ các bước cơ bản bán
    hàng và thu cước trên địa bàn phụ trách .
    • Phân chia khu vực bán hàng cố định , lập kế hoạch phân bổ chỉ tiêu bán
    hang – thu cước đồng thời đôn đốc nhân viên Thu Cước đầu kỳ – cuối kỳ để
    tránh có khách hàng phản ảnh & khiếu nại .
    • Lập kế hoạch theo dõi doanh số bán hàng và báo cáo Thu cước của từng
    Nhân viên dựa trên chỉ tiêu Chi Nhánh đề ra theo từng Tháng.tuần.
    • Tham gia hoạt động của Chi Nhánh về chương trình bán sim,dịch vụ cố
    định,thuê bao Trả Trước,Trả sau & các khuyến mãi dành cho khách hàng
    mới,cũ,phát tờ rơi -gắn bản quảng cáo và bán hàng tại các hộ dân trong khu
    vực đã lên kế hoạnh.
    • Theo dõi thông tin cũng như các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong
    khu vực phụ trách .
    • Họp nhóm đàu kỳ – cuối kỳ để biết được nhân viên hoàn thành hay chưa
    hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

  • Giám Sát Bán HàngCông Ty TNHH SABMILLER VIỆT NAM
    tháng 06/2012 đến 04/2016.

    Quản lý quận: Bình Thạnh,Phú Nhuận,Gò Vấp, Quận 1, Quận Tân Bình, Quận 4,
    Quận 5 kênh Shop & Quán bao gồm tất cả các đại lý bia nước ngọt & các Quán
    trong khu vực .
    Quản lý đội ngũ gồm 6 Nhân Viên Bán Hàng.
    • Xây dựng hệ thống đại lý và bán lẻ tại khu vực phụ trách .
    • Liệt kê và cập nhật các Quán, cửa hàng bán lẻ trên địa bàn phụ trách .
    • Hướng dẫn nhân viên bán hàng theo tuyến .
    • Đào tạo và hướng dẫn Nhân Viên thực hiện đầy đủ các bước cơ bản bán
    hàng và trưng bày tại Quán trên địa bàn phụ trách .
    • Phân chia khu vực bán hàng cố định , lập kế hoạch phân bổ chỉ tiêu bán
    hàng .
    • Lập kế hoạch theo dõi doanh số và báo cáo bán hàng của từng Nhân viên
    dựa trên chỉ tiêu công ty đề ra theo từng tháng , tuần , ngày .

    • Tham gia hoạt động của Công Ty về chương trình tung sản phẩm mới ra thị
    trường như cho khách hàng dùng thử , phát tờ rơi và bán hàng tại các hội
    chợ .
    • Theo dõi và ghi chép thông tin sản phẩm cũng như các hoạt động của đối
    thủ cạnh tranh trong khu vực phụ trách .
    • Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Kinh Doanh.

  • Đại Diện Kinh Doanh.Công Ty Cổ Phần NGK Sài Gòn Tribeco.
    tháng 02/2011 đến tháng 05/2012

    Khu vực quản lý : Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp.
    Bao gồm 1 Nhà Phân Phối cùng đội ngũ giao hàng.
    – Đối với NPP: Quản lý bán hàng và định hướng trong việc hợp tác lâu dài
    trên quan điểm hai bên cùng phát triển, tôn trọng trong lẫn nhau .Cùng nhau
    kết hợp và đề xuất ý kiến nhằm tìm ra những giải pháp giúp doanh số tăng
    trưởng bền vững cho khu vực Tỉnh Lâm Đồng .
    – Đối với khu vực:
    • Tăng cường điểm bán theo đúng tuyến bán hàng, mở rộng thêm điểm
    bán hàng trên MCP để tăng thêm điểm phủ và doanh số.
    • Tăng độ phủ các sản phẩm tập trung vào các điểm bán lẻ
    • Tập trung tăng doanh số tại từng điểm bán và làm thị trường cho sản
    phẩm mới .
    • Luôn hoàng thành 100% doanh số của Công Ty đề ra,hoàng thành tốt
    tất cả chỉ tiêu.

Trình độ học vấn
  • Quản Tri Kinh DoanhTrường ĐH Kinh Tế TPHCM
    2006
  • Chứng chỉ

    • Chứng chỉ tin học : Chứng chỉ A
    • Chứng Chỉ Ngoại ngữ : Chứng Chỉ B

  • KHÓA ĐÀO TẠOCông Ty TNHH Sabmiller Việt Nam:

    • Kỷ năng bán hàng (cty Sabmiller Việt Nam )
    • Kỷ năng quản lý và giai quyết các tình huống khó. ( cty Sabmiller Việt Nam )
    • Kỷ năng chăm sóc khách hàng

    CÁC KỸ NĂNG KHÁC

    • Kỹ năng bán hàng và giao tiếp: Tốt
    • Kỹ năng quản lý & đào tạo nhân viên bán hang : Tốt
    • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Các kênh liên hệ
Liên hệ