GIỚI THIỆU

Mục tiêu ngắn hạn: Công việc ổn định, học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong môi trường làm việc năng động, thể hiện năng lực và trau dồi bản thân. Mục tiêu dài hạn : Phấn đấu có được vị trí nhất định trong công ty.

Kinh nghiệm làm việc
  • Nhân Viên Phòng Dịch Vụ Sản PhẩmHãng Hàng Không China Eastern Airlines
    9-2017 - 5-2019

    + Nhận sản phẩm từ head quater, dịch thông tin qua tiếng Việt , lựa chọn áp dụng sản phẩm phù hợp cho khu vực
    + Đặt phòng khách sạn và các dịch vụ ăn uống cho khách quá cảnh tại sân
    bay quốc tế PVG (Thượng Hải) và sân bay quốc tế KMG ( Côn Minh)
    +Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ và hướng dẫn điểm
    đến
    + Dịch văn bản, thông tin từ head quater +Nhận yêu cầu xin
    đoàn từ các công ty du lịch, tư vấn báo giá cũng như thiết lập hành
    trình phù hợp cho các chặng bay quốc tế ( chủ đạo là Trung Quốc)
    +Theo dõi tình trạng vé cũng như hỗ trợ đại lý khi có vấn đề xảy ra.

  • Nhân Viên Phục Vụ Mặt ĐấtXí Nghiệp Thương Mại Mặt Đất Đà Nẵng (Vietnam Airline)
    7-2014 - 9-2015

    – Làm thủ tục hàng không cho hành khách; hướng dẫn khách đi,
    đến, chuyển tiếp nhằm đảm bảo đúng quy trình, quy định, an
    toàn, đúng giờ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. – Chuẩn bị
    trước chuyến bay: xử lý điện văn, chuẩn bị thẻ lên máy bay, thẻ
    hành lý… và kiểm tra tình trạng trang thiết bị làm việc được sẵn
    sàng. – Làm thủ tục cho hành khách: Kiểm tra vé, giấy tờ tuỳ thân
    của khách; Thực hiện thao tác làm thủ tục cho khách; Kiểm tra
    hành lý xách tay tại quầy; Kiểm tra tình trạng hành lý ký gửi;
    Hướng dẫn khách các bước tiếp theo; – Kiểm soát giấy tờ tuỳ thân,
    thẻ lên máy bay tại cửa khởi hành. – Đón và hướng dẫn khách trên
    các chuyến bay đến, nối chuyến đảm bảo khách vào nhà ga đúng
    quy định. – Phục vụ khách nối chuyến theo đúng quy trình, quy
    định. – Hướng dẫn khách làm thủ tục Hàng không. – Trợ giúp khách tại công an cửa khẩu, hải quan, an ninh. – Đưa và hướng
    dẫn khách ra máy bay. – Hướng dẫn, trợ giúp hành khách đặc biệt
    thực hiện các thủ tục hàng không. – Cung cấp thông tin liên quan
    đến chuyến bay cho hành khách đảm bảo chính xác, kịp thời. –
    Hướng dẫn và đón khách về khách sạn đối với các trường hợp
    chậm, huỷ chuyến.

  • Hướng Dẫn Viên Du LịchSaigon Tourist
    11-2013 - 4-2014

    – Nhận chương trình qua email và trao đổi cụ thể với nhân viên
    điều hành về chương trình.
    -Nhận danh sách đoàn/ khách, tên
    trưởng đoàn và danh sách phân phòng, tên lái xe và số điện thoại
    liên lạc.
    -Hướng dẫn đoàn khách thăm quan tuyến điểm du lịch. –
    Chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ du khách các thông tin về điểm du lịch
    theo như chương trình.
    – Hỗ trợ, tư vấn và giúp đỡ khách làm quen
    với các dịch vụ ăn, nghỉ, vận chuyển…tại các điểm đến tham
    quan.
    – Làm thủ tục thanh toán các chi phí cho chuyến đi trên cơ
    sở của hóa đơn hợp lệ do nhà nước qui định.

Trình độ học vấn
  • Cử Nhân Tiếng TrungĐại Học Tại Trường Đại Học Ngoại Ngữ Đà Nẵng
    2010 - 2014

    Loại tốt nghiệp: Khá
    Trình độ: Đại học

Các kỹ năng
  • Tin Học
    80%
  • TIẾNG ANH
    70%
  • TIẾNG TRUNG
    100%
Các kênh liên hệ
Liên hệ