GIỚI THIỆU
Mục tiêu ngắn hạn: Công việc ổn định, học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong môi trường làm việc năng động, thể hiện năng lực và trau dồi bản thân. Mục tiêu dài hạn : Phấn đấu có được vị trí nhất định trong công ty.
-
Nhân Viên Phòng Dịch Vụ Sản PhẩmHãng Hàng Không China Eastern Airlines9-2017 - 5-2019
+ Nhận sản phẩm từ head quater, dịch thông tin qua tiếng Việt , lựa chọn áp dụng sản phẩm phù hợp cho khu vực
+ Đặt phòng khách sạn và các dịch vụ ăn uống cho khách quá cảnh tại sân
bay quốc tế PVG (Thượng Hải) và sân bay quốc tế KMG ( Côn Minh)
+Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ và hướng dẫn điểm
đến
+ Dịch văn bản, thông tin từ head quater +Nhận yêu cầu xin
đoàn từ các công ty du lịch, tư vấn báo giá cũng như thiết lập hành
trình phù hợp cho các chặng bay quốc tế ( chủ đạo là Trung Quốc)
+Theo dõi tình trạng vé cũng như hỗ trợ đại lý khi có vấn đề xảy ra. -
Nhân Viên Phục Vụ Mặt ĐấtXí Nghiệp Thương Mại Mặt Đất Đà Nẵng (Vietnam Airline)7-2014 - 9-2015
– Làm thủ tục hàng không cho hành khách; hướng dẫn khách đi,
đến, chuyển tiếp nhằm đảm bảo đúng quy trình, quy định, an
toàn, đúng giờ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. – Chuẩn bị
trước chuyến bay: xử lý điện văn, chuẩn bị thẻ lên máy bay, thẻ
hành lý… và kiểm tra tình trạng trang thiết bị làm việc được sẵn
sàng. – Làm thủ tục cho hành khách: Kiểm tra vé, giấy tờ tuỳ thân
của khách; Thực hiện thao tác làm thủ tục cho khách; Kiểm tra
hành lý xách tay tại quầy; Kiểm tra tình trạng hành lý ký gửi;
Hướng dẫn khách các bước tiếp theo; – Kiểm soát giấy tờ tuỳ thân,
thẻ lên máy bay tại cửa khởi hành. – Đón và hướng dẫn khách trên
các chuyến bay đến, nối chuyến đảm bảo khách vào nhà ga đúng
quy định. – Phục vụ khách nối chuyến theo đúng quy trình, quy
định. – Hướng dẫn khách làm thủ tục Hàng không. – Trợ giúp khách tại công an cửa khẩu, hải quan, an ninh. – Đưa và hướng
dẫn khách ra máy bay. – Hướng dẫn, trợ giúp hành khách đặc biệt
thực hiện các thủ tục hàng không. – Cung cấp thông tin liên quan
đến chuyến bay cho hành khách đảm bảo chính xác, kịp thời. –
Hướng dẫn và đón khách về khách sạn đối với các trường hợp
chậm, huỷ chuyến. -
Hướng Dẫn Viên Du LịchSaigon Tourist11-2013 - 4-2014
– Nhận chương trình qua email và trao đổi cụ thể với nhân viên
điều hành về chương trình.
-Nhận danh sách đoàn/ khách, tên
trưởng đoàn và danh sách phân phòng, tên lái xe và số điện thoại
liên lạc.
-Hướng dẫn đoàn khách thăm quan tuyến điểm du lịch. –
Chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ du khách các thông tin về điểm du lịch
theo như chương trình.
– Hỗ trợ, tư vấn và giúp đỡ khách làm quen
với các dịch vụ ăn, nghỉ, vận chuyển…tại các điểm đến tham
quan.
– Làm thủ tục thanh toán các chi phí cho chuyến đi trên cơ
sở của hóa đơn hợp lệ do nhà nước qui định.
-
Cử Nhân Tiếng TrungĐại Học Tại Trường Đại Học Ngoại Ngữ Đà Nẵng2010 - 2014
Loại tốt nghiệp: Khá
Trình độ: Đại học
-
Tin Học80%
-
TIẾNG ANH70%
-
TIẾNG TRUNG100%