Kinh nghiệm làm việc
  • Customer Service (Night Shift)SELDAT DISTRIBUTION,INC – SELDAT INC (USA)
    2019-05 HIỆN TẠI

    Xử lý yêu cầu, những khiếu nại, than phiền của khách hàng thông qua email, Skype hoặc gọi điện trực tiếp.

    Giải quyết các đơn hàng được yêu cầu thông qua hệ thống chung của công ty và khách hàng

    Hỗ trợ update đơn hàng, nhập liệu hàng hóa, lập đơn ship vào hệ thống cho mảng logistics.

  • Sale Manager, And Customer ServicenShop Games & Hobbies
    2013-07 2019-05

    Quản lý một nhóm 3-5 nhân viên bán và tư vấn sản phẩm

    Thiết lập chiến lược kinh doanh trong team để cải thiện doanh số của shop.

    Giải quyết các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ của shop mà khách hàng khiếu nại, phản hồi. Xác định nguyên nhân của vấn đề và đề ra hướng giải quyết.

    Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến shop, nhằm nắm bắt thông tin khách hàng.

    Phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên trong shop.

    Chịu trách nhiệm training về sản phẩm, tư vấn bán hàng cho nhân viên.

    Quản lý các fanpage, forum của shop với quyền admin.

  • Nhân Viên Bán HàngnShop Games & Hobbies
    2013-07 2019-05

    Đáp ứng nhu cầu, mô tả, tư vấn các sản phẩm. Tạo cho khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi về sản phẩm.

    Tư vấn sản phẩm trên fanpage, yahoo, và forum của shop.

    Nhận đơn đặt hàng và thực hiện quy trình bán hàng.

Trình độ học vấn
  • Công Nghệ Thông TinĐại học Mở TP.HCM
    2015

    Cử nhân Khoa Học Máy Tính

  • Cao Đẳng - Công Nghệ Thông TinCao Đẳng Kỹ Thuật Lý Tự Trọng
    2012

    Kỹ sư Khoa Học Máy Tính

Các kỹ năng
  • Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesale) (6 năm)
    %
  • Phần Cứng Máy Tính/Điện Thoại (5 năm)
    %
  • Bảo Trì - Sửa Chữa (3 năm)
    %
  • Lập kế hoạch
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ