GIỚI THIỆU
– Trao dồi thêm các kĩ năng, kinh nghiệm nhằm hoàn thiện bản thân. Phấn đấu, chịu khó học hỏi để giúp bản thân có cơ hội tốt hơn trong công việc. – Áp dụng kinh nghiệm, kĩ năng của bản thân giúp khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm. – Tạo không khí thân thiện, vui vẻ, hài lòng tối đa với khách hàng nhằm tạo ấn tượng tốt cho công ty, cũng như bản thân với khách hàng. – Phát huy thế mạnh hiện có, học hỏi thêm cái mới nhằm đem lại cho công ty số lượng khách hàng tối đa nhất có thể.
-
SALE ASSOCIATE - CASHIER CALVIN KLEIN JEANSCông Ty TNHH Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).01/02/2018 - 03/2019
– Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng: tiêu chí
về màu sắc, hoạ tiết, form dáng, giá cả…
– Tư vấn các chương trình của nhãn hàng bên công ty, cũng như
chương trình của trung tâm nơi nhãn hàng đang hoạt động.
– Giúp khách hàng trong việc thử size, thử màu khác, phối màu, phối
outfit.
– Sắp xếp hàng hoá, kho, trưng bày.
– Thanh toán.
– Làm và gửi báo cáo doanh thu cuối ngày.
– Báo cáo các phát sinh trong tháng về hóa đơn hủy, hóa đơn hoàn
thuế người nước ngoài, hóa đơn viết tay, thu gift…
– Hỗ trợ SM làm file báo cáo. -
SALE CUM CASHIER PEDRO.Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International.11/2016 - 09/2017
– Tìm hiểu nhu cầu khách hàng cần để có thể tư vấn một cách tốt nhất
có thể.
– Giới thiệu cho khách những sản phẩm: mới, best-seller, độc đáo, xu
hướng… để khách có nhiều sự lựa chọn.
– Giới thiệu các chương trình Marketing hiện tại cho khách để khách
Trần Đức Nhân (Jason)
Ngày sinh: 15/07/1992
Giới tính: Nam (170cm- 50kg)
Điện thoại: 0792.373.269
Email: ducnhan15792@gmail.com
Địa chỉ: 61/4A TTH01, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12,TPHCM
MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP
– Trao dồi thêm các kĩ năng, kinh nghiệm nhằm hoàn thiện bản thân. Phấn đấu, chịu khó học hỏi để giúp bản
thân có cơ hội tốt hơn trong công việc.
– Áp dụng kinh nghiệm, kĩ năng của bản thân giúp khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.
– Tạo không khí thân thiện, vui vẻ, hài lòng tối đa với khách hàng nhằm tạo ấn tượng tốt cho công ty, cũng như
bản thân với khách hàng.
– Phát huy thế mạnh hiện có, học hỏi thêm cái mới nhằm đem lại cho công ty số lượng khách hàng tối đa nhất
có thể.
HỌC VẤNKINH NGHIỆM LÀM VIỆC
cảm thấy có sự hứng thú trong việc lựa chọn sản phẩm.
– Giải đáp thắc mắc cho khách về sản phẩm.
– Thanh toán, gửi báo cáo khi được giao thu ngân.
-
Kinh Doanh Quốc Tế.Đại Học Công Nghiệp TPHCM09/2010 - 2013
-
Tiếng Anh%
-
Tin học văn phòng%