GIỚI THIỆU
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng làm việc và những hiểu biết về công việc để trở thành một nhân viên xuất sắc, mang đến nhiều giá trị cho công ty và khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng thị trường.
-
Nhân viên xử lý đơn hàngCông ty CP VTNN Việt Nông08/2018 - Hiện tại
– Nhận đơn hàng, kiểm tra hàng tồn kho, làm phiếu xuất, nhập kho cho
đơn hàng.
– Theo dõi, kiểm tra quá trình xuất hàng, giao hàng đến cho khách hàng
– Theo dõi công nợ của khách hàng, kiểm tra, báo cáo các vấn đề phát
sinh cần xử lý.
– Lập báo cáo các công nợ của khách hàng mỗi tuần -
Nhân viên TelesaleCông ty TNHH TM & DV TSG12/2017 - 06/2018
– Giới thiệu các sản phẩm phần mềm đến với khách hàng
– Tư vấn, tiếp nhận các cuộc gọi đặt hàng, cũng như chăm sóc giúp
khách hàng hiểu rõ hơn về tính năng, lẫn công dụng của sản phẩm.
– Chăm sóc các khách hàng cũ, tìm kiêm các khách hàng mới
– Lập báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày. -
Nhân viên bán hàngCông ty CP BIBO MART05/2016 - 12/2016
Chào đón khách hàng, tư vấn thông tin sản phẩm để khách hàng hiểu
rõ tính năng cũng như công dụng của sản phẩm
– Giữ quan hệ với khách hàng cũ, và tiếp cận các khách hàng tiềm năng
-
Quản trị Kinh Doanh. Đại Học Công Nghệ TP.HCM ( HUTECH)09/2013 - 10/2017
Tốt nghiệp loại Trung Bình Khá
Hệ Cao Đẳng Chính Quy
-
Tiếng Anh B2016
-
Tin Học A2016
-
Tính Cách: - Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, có trách nhiệm. Luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao.%
-
Tiếng Anh60%