GIỚI THIỆU
Áp dụng những kinh nghiệm về kĩ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp , mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng khách hàng
Kinh nghiệm làm việc
-
nhân viên chăm sóc khách hàngCông ty Goft Club Đà Nẵng2013-2015
Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng về Gofl
-
Nhân viên bưu chính viễn thôngCông ty dịch vụ viễn thông Sài Gòn2011-2013
Chăm sóc khách hàng tại bưu điện trung tâm thành phố HCM
-
Nhân viên chăm sóc khách hàngCông ty cổ phần tiền phong Tiến Phát2009 - 2011
-Chăm sóc khách hàng và mở rộng thị trường di động
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
Trình độ học vấn
-
kế toánTrung cấp kinh tế kĩ thuật Tây Nam Á - HCM8/2008 - 9/2010
Danh hiệu & Giải thưởng
-
Chứng chỉ kĩ năng mềm I Can2014
Các kỹ năng
-
tin học văn phòng80%
-
Tiếng Anh80%