GIỚI THIỆU

Áp dụng những kinh nghiệm về kĩ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp , mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng khách hàng

Kinh nghiệm làm việc
  • nhân viên chăm sóc khách hàngCông ty Goft Club Đà Nẵng
    2013-2015

    Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng về Gofl

  • Nhân viên bưu chính viễn thôngCông ty dịch vụ viễn thông Sài Gòn
    2011-2013

    Chăm sóc khách hàng tại bưu điện trung tâm thành phố HCM

  • Nhân viên chăm sóc khách hàngCông ty cổ phần tiền phong Tiến Phát
    2009 - 2011

    -Chăm sóc khách hàng và mở rộng thị trường di động
    Giới thiệu, tư vấn sản phẩm

Trình độ học vấn
  • kế toánTrung cấp kinh tế kĩ thuật Tây Nam Á - HCM
    8/2008 - 9/2010
Danh hiệu & Giải thưởng
  • Chứng chỉ kĩ năng mềm I Can
    2014
Các kỹ năng
  • tin học văn phòng
    80%
  • Tiếng Anh
    80%
Các kênh liên hệ
Liên hệ