GIỚI THIỆU

Làm việc hết mình vì sự phát triển vững bền của Công ty

Kinh nghiệm làm việc
  • SuppervisorMaison
    -2014 đến năm 2016:

     Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của nghành hàng
     Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề
    xuất, kiến nghị cho trưởng bộ phận
     Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
     Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng cho cửa hàng
     Chịu trách nhiệm trong hoạt động SXKD trước Ban Tổng Giám
    đốc,trưởng phòng và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác
     Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng
    theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam

  • Counter ManagerClinique brand ( cty Esttee Lauder)
    -2016:

    Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ trong team
     Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực trong phạm vi
    phụ trách
     Quản lý hàng hóa theo quy định của công ty
     Kiêm kê hàng hóa theo tháng
     Đánh giá khen thưởng nhân viên xuất sắc, đạt thành tính trong công
    việc kinh doanh của cửa hàng nói riêng và của nhãn hàng nói chung

  • SuppervisorVenesa ( Spa Deaura )
    -2017 đến nay:

     Điều phối trung tâm khi giám đốc kinh doanh vắng mặt
     Training nhan viên cho toàn team 1tuan 2lan về kỹ năng sale – kiến
    thức bệnh lý về da – giải quyết vấn đề trong khách hàng – xử lý tình
    huống khách hàng trả hàng
     Đặt target cho từng cá nhân và hướng dẫn việc hoàn thành
     Trao đổi và trò chuyện với nhân viên để xem các bạn đang gặp khó
    khắn thế nào để hỗ trợ tốt nhất và kịp thời để không ảnh hưởng đến
    công việc chung
     Tạo động lực cho nhân viên bằng mỗi tuần đều chia sẻ những bài viết
    tích cực – những feedback khách hàng mỗi ngày – tò chuyện cùng nhau
    những gì đạt được trong thời gian qua
     Họp mỗi tuần cùng giám đốc để đưa ý kiến phát triển
     Thúc đẩy doanh số bán hàng cho nhân viên
     -Kiểm tra số lượng nhân viên đi làm mỗi ngày
     Phối hợp cùng các phòng ban để có sự linh hoạt và giải quyết tốt trong
    từng vấn đề tại trug tâm làm việc
     Mỗi ngày kiểm tra báo cáo của các nhân viên về khách hàng
     Mỗi tuần kiểm tra toàn bộ kĩ năng của nhân viên sau khi đã chỉ bảo
     Mỗi tháng có những buổi ngoại khoá giúp gắn kết và phát triển tinh
    thần tập thể, giúp hiểu nhau hơn và thoải mái trong môi trường làm
    việc cùng nhau

Trình độ học vấn
  • +Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanhĐH Nguyễn Tất Thành
  • +Nghiệp vụ Sales & MarketingInstitute For Economics And Business Management Studies
Các kỹ năng
  • Nắm bắt nhanh chóng đối với sự thay đổi về nhu cầu khách hàng và thị trường
    %
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm
    %
  • Khả năng giao tiếp, đàm phàn và thuyết phục khác hàng tốt.
    %
  • Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, hội thảo khách hàng.
    %
  • Tiếng anh giao tiếp
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ