GIỚI THIỆU
Làm việc hết mình vì sự phát triển vững bền của Công ty
-
SuppervisorMaison-2014 đến năm 2016:
Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của nghành hàng
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề
xuất, kiến nghị cho trưởng bộ phận
Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng cho cửa hàng
Chịu trách nhiệm trong hoạt động SXKD trước Ban Tổng Giám
đốc,trưởng phòng và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác
Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng
theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam -
Counter ManagerClinique brand ( cty Esttee Lauder)-2016:
Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ trong team
Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực trong phạm vi
phụ trách
Quản lý hàng hóa theo quy định của công ty
Kiêm kê hàng hóa theo tháng
Đánh giá khen thưởng nhân viên xuất sắc, đạt thành tính trong công
việc kinh doanh của cửa hàng nói riêng và của nhãn hàng nói chung -
SuppervisorVenesa ( Spa Deaura )-2017 đến nay:
Điều phối trung tâm khi giám đốc kinh doanh vắng mặt
Training nhan viên cho toàn team 1tuan 2lan về kỹ năng sale – kiến
thức bệnh lý về da – giải quyết vấn đề trong khách hàng – xử lý tình
huống khách hàng trả hàng
Đặt target cho từng cá nhân và hướng dẫn việc hoàn thành
Trao đổi và trò chuyện với nhân viên để xem các bạn đang gặp khó
khắn thế nào để hỗ trợ tốt nhất và kịp thời để không ảnh hưởng đến
công việc chung
Tạo động lực cho nhân viên bằng mỗi tuần đều chia sẻ những bài viết
tích cực – những feedback khách hàng mỗi ngày – tò chuyện cùng nhau
những gì đạt được trong thời gian qua
Họp mỗi tuần cùng giám đốc để đưa ý kiến phát triển
Thúc đẩy doanh số bán hàng cho nhân viên
-Kiểm tra số lượng nhân viên đi làm mỗi ngày
Phối hợp cùng các phòng ban để có sự linh hoạt và giải quyết tốt trong
từng vấn đề tại trug tâm làm việc
Mỗi ngày kiểm tra báo cáo của các nhân viên về khách hàng
Mỗi tuần kiểm tra toàn bộ kĩ năng của nhân viên sau khi đã chỉ bảo
Mỗi tháng có những buổi ngoại khoá giúp gắn kết và phát triển tinh
thần tập thể, giúp hiểu nhau hơn và thoải mái trong môi trường làm
việc cùng nhau
-
+Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanhĐH Nguyễn Tất Thành
-
+Nghiệp vụ Sales & MarketingInstitute For Economics And Business Management Studies
-
Nắm bắt nhanh chóng đối với sự thay đổi về nhu cầu khách hàng và thị trường%
-
Có kỹ năng làm việc theo nhóm%
-
Khả năng giao tiếp, đàm phàn và thuyết phục khác hàng tốt.%
-
Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, hội thảo khách hàng.%
-
Tiếng anh giao tiếp%