GIỚI THIỆU
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng làm việc hành chính văn phòng và sự hiểu biết về y tế để trở thành một nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.
-
Nhân viên Hành chính - Nhân sự:CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI THỢ7/2019 - 9/2019
– Đăng tin tuyển dụng.
– Mời ứng viên đến phỏng vấn.
– Theo dõi và làm hợp đồng cho CBNV.
– Theo dõi và quản lý công cụ dụng cụ,…
– Hoàn thiện các quy trình làm việc cho công ty.
– Hoàn thiện Nội quy Công ty.
– Triển khai các công việc khác về hành chính nhân sự theo yêu cầu của cấp trên. -
Nhân viên chăm sóc khách hàng:PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG ĐỨC8/2017 - 6/2019
– Đón tiếp khách hàng, hướng dẫn khách hàng về quy trình khám – chữa bệnh, trực phòng
khám và ghi lại thông tin khách hàng
– Trực điện thoại, hỗ trợ tư vấn các thắc mắc của bệnh nhân.
– Gọi điện thoại hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân sau chữa trị, nhắc lịch hẹn nếu có,…
– Tư vấn các thông tin về chính sách, chương trình giảm giá, thủ tục của Phòng khám.
– Lập bảng báo cáo hằng ngày cho cấp trên. -
Nhân viên hành chính - văn phòng:CÔNG TY DƯỢC VIỆT HÙNG:11/2015 - 7/2017
– Soạn thảo hợp đồng, quản lý hồ sơ, chứng từ công ty.
– Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, làm báo cáo cuối ngày.
– Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng (nếu cần).
– Tổng hợp số lượng khách trong ngày, bàn giao cho bộ phận liên quan.
– Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao phó. -
Nhân viên bán hàngCÔNG TY DƯỢC MỸ ANH06/2014 - 10/2015
Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và người Việt.
– Nhận đơn hàng qua điện thoại, lập đơn hàng và xuất đơn hàng.
– Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, forum,…
– Lập báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày.
-
Chuyên ngành: DượcTRƯỜNG Y TẾ CÀ MAUTốt nghiệp loại Khá, điểm trung bình 7.5
Tốt nghiệp loại Khá, điểm trung bình 7.5
-
Tin học văn phòng90%
-
Tiếng Anh80%