Bùi Thị Phương Uyên

Dược sĩ bán hàng/ Dược sĩ tư vấn, chăm sóc khách hàng

GIỚI THIỆU

– Mục tiêu ngắn hạn: + Áp dụng các kiến thức và kỹ năng có được đóng góp cho Công ty: đẩy mạnh doanh số và xây dựng thị trường khách hàng ổn định. + Thành thạo công việc, hoàn thành tốt các mục tiêu mà Công ty đặt ra, đồng thời trao dồi thêm kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong quá trình làm việc. – Mục tiêu dài hạn: Phấn đấu để có thể được thăng tiến trong công việc ở một vị trí mới.

Kinh nghiệm làm việc
  • Trình dược viênNhân viên Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Merap
    12/2018 - Hiện tại

    – Lên kế hoạch bán hàng theo tháng dựa trên doanh số phân bổ.
    – Thực thi giới thiệu sản phẩm và tiếp nhận nhu cầu khách hàng.
    – Định kỳ lên lịch thăm viếng, chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan
    hệ lâu dài với khách hàng.
    – Theo dõi sản phẩm đối thủ cạnh tranh, theo dõi công nợ.
    – Báo cáo bán hàng theo thời hạn.
    – Làm việc tại các Nhà Thuốc, Phòng Mạch trong khu vực.

  • Nhân viên telesale + telecareCông ty Cổ phần Dược phẩm B-faco
    10/2018 - 12/2018

    – Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, xử lý các phản hồi của khách
    hàng.
    – Sale sản phẩm, cung cấp thong tin sản phẩm cho khách hàng.

  • Nhân viên bán hàngCông ty TNHH Tinh Dầu và Hương Liệu Vạn Tiến
    07/2017 - 12/2017

    – Viết bài quảng cáo sản phẩm thông qua kênh Facebook.
    – Mở rộng thị trường, giới thiệu, tư vấn sử dụng sản phẩm cho khách
    hàng.
    – Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ giữa khách hàng với công
    ty.

Trình độ học vấn
  • DượcĐại học
Các kỹ năng
  • Sử dụng cơ bản các công cụ Word, Excel, Power Point
    %
  • Kỹ năng bán hàng
    %
  • - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
    %
Các kênh liên hệ
Liên hệ